Tình Bạn


Tình bạn giữa A và B.
A bị bệnh
B: A bạn bị làm sao thế? Bạn không khỏe hả?
A: uh.
B: bạn uống thuốc chưa? Sắc mặt bạn kém quá, bạn thấy trong người thế nào.
A: không cần uống thuốc đâu, tự động sẽ khỏi thôi.
B: không được đâu, như vậy lâu khỏe lắm, phải uống thuốc chứ,  Uống thuốc không mình qua phòng y tế xin cho nha. Hay là hôm nay bạn về sớm nghỉ ngơi đi nha.
A: Đã nói là không cần rồi mà.
B: L
…………………………………………………………………………………….
B bị bệnh
B: A ơi mình bị bệnh rồi, khó chịu quá hic!
A………………………………………….
B: A ơi mình lại khó chịu nữa rồi, uống  thuốc hoài mà không khỏi gì hết L, A ơi bạn có đó không? hic
A: ai bảo không nghỉ ngơi làm chi.
B: L


7 nhận xét:

  1. Lễ đi chơi vui vẻ nha em iu! Kỳ này nghỉ lâu lắm nè.

    Trả lờiXóa
  2. Em chỉ được nghỉ 2 ngày 30-4 và 1-05 thôi Chị yêu ơi hic, năm ngoái nghỉ nhiều hơn nên đi tới Phan Rang chơi, năm nay nghỉ 2 ngày nên chỉ ở nhà thôi hic. Chúc Chị yêu những ngày nghỉ lễ vui vẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ui, sao nghĩ ít dzạ ? chị trên này nghỉ từ thứ bảy, bay sang tới thứ năm mới làm lại á. Chít em rùi, tội nghiệp chưa ! thui, đi làm đi, ráng chịu cực đi, mai mốt...chịu khổ. hì hi

      Xóa
  3. Nhìn con mà nhớ con gái của cô quá, cho cô xin phép vòng tay ôm con một tí, vì con cũng yêu màu tím như cô.Chúc con luôn may mắn và thành công bé nhá.

    Trả lờiXóa
  4. Dạ, Cô hãy ôm con như ôm con gái bé nhỏ của Cô :), 2 Cô cháu mình có duyên nên mới gặp nhau ở đây và cùng chung sở thích yêu màu tím. Rất vui vì sự gặp gỡ này :)

    Trả lờiXóa
  5. Lâu quá, không thấy cô nhỏ này, nên nhớ. Sang thăm em nè. Khỏe không cưng ? Có gì vui chia sẻ cho mọi người cùng vui với, em nha !

    Trả lờiXóa
  6. Dạ em lại trở về thăm mọi người đây hihi, nhớ Chị, nhớ mọi người trên ngôi nhà thân quên này. Mấy tuần nay công việc hơi bận nên em ít lên thăm nhà và mọi người :)

    Trả lờiXóa