BỊ PHẠT HẢ TA ĐÂU CÓ SỢ HEHE

Nhớ là hôm qua thứ 5 ngày 13 mà ta, đâu phải thứ 6 ngày 13 đâu mà xui dữ vậy trùi. Lần đầu tiên từ lúc biết chạy xe tới giờ bị cảnh sát giao thông phạt vì tội chạy quá tốc độ. Nhớ lần bị cảnh sát giao thông kêu lại hỏi giấy tờ xe và bằng lái, lúc đó 19 tuổi. Mà cũng không biết mấy anh cảnh sát này nghĩ sao mà hỏi nhỏ 14 hay 15 tuổi, mà nhỏ có bằng lái hẳn hoi rồi nha, lần đó đi gần nhà nên không đem giấy tờ xe và bằng lái xe theo, cũng may lúc đó CSGT không tin nhỏ đủ tuổi lái xe nên chở về tận nhà lấy giấy tờ, lần đó được thoát nạn.
Còn lần này thì không may mắn như vậy rồi hic, thường ngày nhỏ không đi đoạn đường này, nhưng hôm nay lại đổi hướng tại cái tội đòi bồng đó mà, vừa chạy vừa lầm thầm trong miệng không biết cảnh sát giao thông thường đứng nắp ở đâu để bắn tốc độ ta, chưa kịp nghĩ xong là đã bị một anh cảnh sát thổi còi kêu lại hỏi giấy tờ, và không quên chào một cái làm quen và nói là chị đã vi phạm hành chính vì chạy xe quá tốc độ. ủa mình chạy quá tốc độ thiệt sao ta, sao thấy chạy cũng chậm mà, đường thì vắng hoe kêu chạy 40km/h lỡ chạy 50/40 roài thì bị phạt chứ sao. Mà không ai như nhỏ bị phạt mà cũng cười được và không tỏ ra lo lắng hay sợ hãi vang xin như những người bị kêu lại vì chắc có lẽ đây là lần đầu tiên trong đời bị phạt, nên chưa kịp buồn thì họ đã lập biên bản xong rồi. Thế là bị giữ giấy phép lái xe, anh cảnh sát không quên dặn dò một câu là tới thứ 2 đến “ con đường đau khổ”( đây là cách gọi của một người bị phạt chung) để nộp phạt và nhận lại bằng lái, lúc ra về còn không quên cười xã giao với người vừa lập biên bản một cái. Chắc họ nghĩ con nhỏ này khùng vì mình mới vừa lập biên bản và giữ giấy phép lái xe của nó mà nó lại cười với mình hehe.
Cảnh sát giao thông đứng núp trong lùm để người nào dại dột chạy quá tốc độ đi ngang để phạt thì chỉ thấy ở nền “ văn minh” của Việt Nam thôi, mà họ cũng khôn thiệt lựa đoạn đường vắng mà đứng để dễ dụ con mồi, phạt thì đường đường chính chính mà phạt, có đâu 21h tối mà chui vô bụi đứng chi cho muỗi nó cắn, thiệt là tội nghiệp quá đi hà. Mà chẳng biết tiền phạt đó rồi có đem nộp đủ vào ngân sách nhà nước không nữa hay bỏ túi riêng cũng chẳng biết. Nhưng ghét cái kiểu núp lùm để phạt người ta quá đi. Cảnh sát như vậy chỉ có tại Việt Nam mà thôi. Cũng may lúc bị phạt là thứ 5 còn vài ngày nữa là bước sang thứ 2, tới lúc đó có thể lấy lại giấy phép lái xe rồi hehe.
giấy phạt đây này:





6 nhận xét:

  1. Oai quá nha, bị phạt..hổng sợ nha.
    Chạy đường vắng mà ghi 40 km/ giờ, chị em mình mà không dính chưởng mới lạ đó.
    Thui, chia buồn cùng em vì cái tội quá tốc độ...10km/h, coi như em góp chút công đức ích nước lợi nhà, mua bình trà đá phục vụ mấy anh núp lùm hành sự này đi nhá.
    Thứ hai rùi nè, nhớ quay lại " con đường đau khổ " thi hành án nha cưng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hic, tới hôm nay em mới đóng phạt và lấy lại được giấy phép lái xe được nè Chị yêu, thứ 2 quay lại nó hẹn em tới thứ năm hic. Chị yêu, đầu tháng sau em đi Xì Gòn nè, nhà Chị yêu có gần quận 1 không?

      Xóa
    2. không, nhà chị không gần quận 1. nhưng nếu em lên thì cứ hú, chị chạy ra. hì hì

      Xóa
    3. Hihi, em chỉ được lên Xì Phố được có một buổi tối, sáng hôm sau đi thi, chắc thi xong chiều chiều là về rồi.

      Xóa
    4. Em đi thi cái gì dzạ ? Đi làm rùi mà còn đi học nữa hả ? Uổng quá hén. Khi nào có lên đây, ô-la chị trước một tiếng. Đi chơi thì chị hổng rành lém, nhưng chở em đi lòng vòng ăn thì vô tư hén. Số chị nè 0934.020978
      vì ăn nhiều mà chị mới ra nông nỗi gần 60 kg đó em. giờ đang giảm cân gần chít mà nó cứ trồi lên thụt xuống hoài . Đau khổ lém em uiiiii

      Xóa
    5. Dạ em đi thi tiếng Nhật, ở Cần Thơ không có tổ chức thi nên phải lên tới SG. Kiến thức thì không nhiều nhưng muốn đi Xì Phố hít thở không khí xem có khác với Cần Thơ không đó Chị hihi. Nhất định dịp nào đó em sẽ lên trên Chị nhoi nhoi tới khi nào Chị đuổi về mới thôi hihi

      Xóa