Chia Sẻ Yêu Thương


Kính gửi các Cô, chú, anh, chị, em và các bạn gần xa.
Trung Thu sắp đến, có lẽ từ lâu trong suy nghĩ của mỗi người, trung thu chỉ dành cho những em nhỏ nên mọi quan tâm yêu thương đều hướng đến các em. Nhưng mọi người có biết không, có một nơi cần lắm những chia sẻ yêu thương của chúng ta. Đến đây mọi người sẽ cảm nhận được những người ở nơi đây đáng thương như thế nào!! Nơi Hân muốn nói đến đó là “ Viện Dưỡng Lão”, nơi cưu mang những Cụ Ông, Cụ Bà rất đáng thương, đa phần bị chính những đứa con mình mang nặng đẻ đau, vất vả nuôi khôn lớn mang đến đây..... ký thác cho người..... rồi không một lần quay lại thăm. Thương lắm mọi người ơi!!
 Phát huy truyền thống tốt đẹp, mở rộng vòng tay thương yêu, đây là năm thứ 6 mỗi độ trung thu về là nhóm của mình tổ chức một chuyến đi thăm viện dưỡng lão, mang đến một trung thu ấm áp và ý nghĩa đến Ông Bà. Nhóm có thể hoàn thành tốt được tâm nguyện này phải kể đến những đóng góp rất lớn của các bạn gần xa đã chung tay góp sức tiếp lửa thương yêu cho nhóm mang đến với Ông Bà.

Và năm nay trung thu lại gần kề, một lần nữa Hân xin được đại diện nhóm kêu gọi mọi người gần xa, ai có sức góp sức, ai có vật chất góp vật chất để Ông Bà có một trung thu ấm áp và ý nghĩa. Thay mặt Ông Bà sắp được nhận những yêu thương và chia sẻ từ các bạn lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất!!!

2 nhận xét:

  1. Em nhắn số Tài khoản của em vô máy chị đi. Cho chi góp chút xíu nha. Hy vọng, năm nay các cụ có chút vui nhỏ . Chị còn nhớ bài trung thu năm ngoái của em á. Đọc thấy thương các cụ, và hãnh diện vì có cô em dễ thương nì ghê.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ em cảm ơn Chị yêu của em thật nhiều. Em sẽ nhắn số tài khoản của em qua cho Chị.

      Xóa